Pages

Được tạo bởi Blogger.

Tại sao tủ điện công nghiệp Phúc Tiến được ưa chuộng?

Đó chính là câu hỏi được đặt ra khi khách hàng băn khoăn khi phải đau đầu lựa chọn một doanh nghiệp cung cấp uy tín.

Trong bối cảnh công nghiệp bùng nổ hiện nay, nhu cầu về tủ điện công nghiệp ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu quản lí và sản xuất tự động. Nắm bắt được xu hướng, tập đoàn Phúc Tiến đã và đang phát triển mạnh mẽ để cho ra đời các thế hệ tủ điện công nghiệp tốt nhất cung cấp cho thị trường nói chung và doanh nghiệp nói riêng.
Vậy tại sao nên chọn tủ điện công nghiệp của Phúc Tiến mà không phải là các hãng khác ?

tủ điện công nghiệp

1. Tủ điện công nghiệp Phúc Tiến đảm bảo tiêu chí công nghiệp

Tủ điện công nghiệp của tập đoàn Phúc Tiến được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng các yêu cầu trong phân phối điện và trong các phân xưởng điều khiển động cơ hiện đại. Đây chính là thế hệ tủ điện công nghiệp tiên tiến đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ bền, độ an toàn, hiệu năng cũng như khả năng làm việc liên tục.

2. Tủ điện công nghiệp Phúc Tiến có thiết kế đặc biệt

Cấu trúc module linh hoạt và gia công hoàn hảo. Nhờ vào cấu trúc module này mà việc tiết kiệm chi phí luôn được đảm bảo và hơn hết, thế hệ tủ điện sử dụng module này có thể tương thích với hầu hết các tác vụ cho từng mục đích của doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, độ bền bỉ của tủ điện công nghiệp Phúc Tiến cũng là yếu tố cực kì quan trọng.
Theo đó, các sản phẩm được gia công để có thể chịu được nhiệt độ lên đến 50oC cùng khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP43-IP55. Chính vì thế, tủ điện công nghiệp Phúc Tiến luôn đảm bảo được khả năng làm việc liên tục trong các điều kiện môi trường khác nhau với khả năng chống chịu trên cả tuyệt vời.

3. Tủ điện công nghiệp Phúc Tiến tiết kiệm nhất

Phúc Tiến tự tin cho ra đời những tủ điện công nghiệp có giá thành mang tính cạnh tranh nhất đối với các nhà sản xuất khác.
Bởi lẽ, tập đoàn Phúc Tiến sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề nhất, cùng với việc áp dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại, giá thành tủ điện công nghiệp do Phúc Tiến cung cấp có giá tốt nhất và tạo nhiều điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

4. Tập đoàn Phúc Tiến là công ty uy tín và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực chiếu sáng đô thị

- Đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, am hiểu tường tận về cơ khí, kim khí.
- Trang thiết bị hiện đại để cho ra đời những sản phẩm không những chất lượng mà còn có giá cả cạnh tranh.
- Đội ngũ quản lý và tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại:    0436 527 979/799    
Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:        tapdoanphuctien.com