Pages

Được tạo bởi Blogger.

Dòng sản phẩm tủ điện tiết kiệm điện cho đèn đường

Xuất phát từ chủ trương tiết kiệm điện năng của quốc gia, từ nhu cầu tiết kiệm điện năng của các đơn vị vận hành chiếu sáng đô thị, hiện tại tổng lượng điện năng sử dụng cho chiếu sáng là rất lớn, do đó nhu cầu tiết kiệm điện năng là thiết yếu trong tình hình hiện nay cũng như nhiều năm về sau. Hiện tại đã có nhiều phương án tiết kiệm điện xuất hiện trên thế giới như thay thế bằng các loại đèn có công suất tiêu thụ nhỏ đảm bảo độ sáng bằng cách thay thế bằng đèn LED, hoặc bằng các vật liệu khác nhưng giá thành rất cao. Phương án tiết kiệm hiện nay là tắt ngắt quãng một số bóng đèn trên đường vào thời gian thấp điểm (từ 10h đêm đến 6h sáng). Sử dụng phương pháp này có thể tiết kiệm năng lượng điện, nhưng có vấn đề bất cập là mỗi cột đèn cách nhau 35..45m nếu tắt 2 bóng đèn liên tiếp thì phải đến 130m mới có một bóng đèn sáng điều đó ảnh hưởng không ít tới an ninh khu vực, mỹ quan đường phố và an toàn giao thông.

Tủ điện tiết kiệm điện cho đèn đường – SUPERDIM được thiết kế với tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ Dimming trong chiếu sáng công cộng nghĩa là giảm công suất tiêu thụ của toàn tuyến chiếu sáng vào thời gian thấp điểm. Nó cho phép tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng. Do thời gian thấp điểm thì lưu lượng xe lưu thông trên đường ít nên tuy cường độ ánh sáng trên toàn tuyến có giảm đi nhưng vẫn đảm bảo mức độ chiếu sáng đều trên toàn tuyến và phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng đường phố.
Dòng sản phẩm Tủ tiết kiệm điện cho đèn đường – SUPERDIM, áp dụng công nghệ dimming vào trong thiết bị điều khiển chiếu sáng, sử dụng để tiết giảm tiêu thụ điện năng trên tuyến chiếu sáng, đảm bảo cả dãy đèn sáng đều, khi cải tạo, nâng cấp hoặc làm mới các tuyến chiếu sáng, chỉ cần lắp tủ SUPERDIM thay thế vào tủ chiếu sáng cũ là có thể tiết kiệm được điện, không phát sinh kinh phí cải tại trên lưới hay thay thế thiết bị đã sẵn có trên đèn.

 Lợi ích khi ứng dụng tủ tiết kiệm điện SUPERDIM:
Có thể áp dụng để nâng cấp hệ thống chiếu sáng hiện có hoặc lắp mới, phù hợp với các loại đèn chiếu sáng hiện có hiện nay, không phát sinh kinh phí cải tạo (không thêm dây cáp điện, không thêm thiết bị phụ trợ…)
Chiếu sáng hiệu quả, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, giải pháp hiện đại đã ứng dụng ở nhiều nước, tăng tính mỹ quan đường phố, giảm thiểu tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông do cả dãy đèn sáng đều khi tiết giảm điện năng
Đặt được chế độ tiết kiệm điện: 20%,30%, 40%
Đặt được thời gian tiết kiệm kể từ lúc đóng điện: 3, 4, 5, 6 h
Lợi ích về mặt xã hội, thực hiện tốt chủ trương của chính phủ trong giai đoạn hiện nay
 Bài toán kinh tế:
Đặt trường hợp một dãy đèn có tổng công suất 20KW mỗi đêm sáng 11h và đặt chế độ tiết kiệm 40% tức là chỉ tiêu thụ 60% công suất trong 8h thì:
Không tiết kiệm điện trong 1 năm:  365 x 20 x 11 = 80300 (kWh)
Có tiết kiệm điện trong 1 năm:  365 x (20 x 3 + 0.6 x 20 x 8) = 56940 (kWh)
Số kWh điện tiết kiệm được trong 1 năm cho 1 tủ chiếu sáng 20KW: 80300 – 56940 = 23360 (kWh)
  Ứng dụng:
Cải tạo, nâng cấp mạng chiếu sáng cũ thành hệ thống có khả năng tiết kiệm, chiếu sáng hiệu quả
Lắp cho hệ thống chiếu sáng mới xây dựng
Chiếu sáng đường phố, đường cao tốc
Chiếu sáng bến cảng, sân bay, nhà kho, bãi đậu xe, khu công nghiệp, quảng trường…
Để biết thêm thông tin vui lòng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ công ty Phúc Tiến:
Địa chỉ:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại:    0436 527 979/799    
Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:        tapdoanphuctien.com